สื่อดังเผยต้นเหตุ! "สเตอร์ลิง" พูดอะไรกับ "โกเมซ" ที่แอนฟิลด์จนเกิดเรื่อง

f:id:Amagadon888:20191114033742j:plain

เปลี่ยนเป็นข่าวด่วนทั่วเกาะอังกฤษ สำหรับเหตุการเผชิญหน้ากันในแคมป์กลุ่มชาติอังกฤษ ที่เกิดเรื่องยุ่งข้างหลัง ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวเก่งของ แมนฯ ซิตี้ ดันไปมีเรื่องมีราวกับ โจ โกเมซ ป้อมปราการข้างหลังของ หงส์แดง ในโรงอาหาร เมื่อวันจันทร์ที่ 11 เดือนพฤศจิกายน ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา เปิดยูส100

 

ดังนี้ สเตอร์ลิง กับ โกเมซ พึ่งจะดวลกันสำหรับเพื่อการรับใช้สังกัดเดิม ซึ่งเถียงกันในช่วงท้ายเกมนั้นด้วย ก่อนที่จะผลจากการแข่งขันจะจบสิ้นลงด้วยความมีชัยของ "ลิเวอร์พูล" หงส์แดง ที่เป็นข้างเอาชนะไปได้ 3-1 แล้วก็ทำให้เพิ่มช่องว่างคะแนนของทั้งคู่กลุ่มออกไปเป็น 9 คะแนน

 

ปัจจุบัน เดอะ ไม่ร์เรอร์ สื่อมีชื่อเสียงของอังกฤษ ได้ให้ ทิน่า แลนนิน คนอ่านริมฝีปากมาอ่านปากของทั้งสองที่ทะเลาะเบาะแว้งกันในช่วงท้ายเกมเมื่อวันอาทิตย์ก่อนหน้าที่ผ่านมา ซึ่งคุณเปิดเผยว่าภายหลังที่ทั้งสองได้ปะทะกันว่า

 

ราฮีม สเตอร์ลิง ได้บอกว่า "Don’t f**k with me, Joe. Don’t f**k with me." (อย่ามากมายวนตีนเรา, โจ อย่ามากมายวนตีนเรา) ซึ่ง โจ โกเมซ ก็ตอบกลับไปว่า "come on!" (ที่แปลได้สองความหมายว่า ก็มาดิ! หรือ ไม่เอาน่า!) ก่อนที่จะลำแข้งหงส์แดง จะมาแยกทั้งสองออกมาจากกัน

 

อย่างไรก็แล้วแต่ในเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง ราฮีม สเตอร์ลิง ดันไประเบิดอารมณ์ต่อในแคมป์สิงโตขู่คำราม กระทั่งทำให้ สัมพันธ์บอลอังกฤษ ออกคำอธิบายสั่งลงอาญาไม่ให้ ราฮีม สเตอร์ลิง มีชื่อในเกมยูโร 2020 รอบคัด รอบแบ่งกลุ่ม กรุ๊ป เอ ที่จะเจอกับ มอนเตเนโกร ในวันพฤหัสบดีที่ 14 เดือนพฤศจิกายนนี้